Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)RSS Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)
Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple
Diễn viên: Jimmy Lin, Shao, Wen Hao, Hsiao, Lung Shi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về 2 chú tiểu trong Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm khiến người khác phải bật cười.
Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Unknown2020-01-08 19:07:05

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)

bộ phim nói về 2 chú tiểu trong ô long viện với những trò nghịch ngợm khiến người khác phải bật cườithiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,xem phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,download thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,xem online thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện hd,xem thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện nhanh,tai phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,shaolin popey,messy temple,xem phim shaolin popey,messy temple,download shaolin popey,messy temple,xem online shaolin popey,messy temple hd,xem shaolin popey,messy temple nhanh,tai phim shaolin popey,messy temple,jimmy lin,shao,wen hao,hsiao,lung shi