Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)RSS Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)
Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi, một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mình.
Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The World

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The WorldViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

Unknown2022-12-03 19:45:51

Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)

lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mìnhthiết bị ngoại vi,xem phim thiết bị ngoại vi,download thiết bị ngoại vi,xem online thiết bị ngoại vi hd,xem thiết bị ngoại vi nhanh,tai phim thiết bị ngoại vi,the peripheral,xem phim the peripheral,download the peripheral,xem online the peripheral hd,xem the peripheral nhanh,tai phim the peripheral