Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011)RSS Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011)
Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Thang Duy, Trương Bá Chi, Lưu Nhược Anh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất
Kim Cương Trong Đá Uncut Gems

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Unknown2015-01-31 17:46:44

Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011)

kể về 2 cô gái trương bá chi và lưu nhược anh là hai tay đua của đội lưu quang là linh hồn của đội hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua tuy nhiên tại một cuộc thi quan trọng hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại một năm sau giáo viên huấn luyện của đội lưu quang do lâm chí dĩnh thủ vai quyết định vực dậy đội đua anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi thang duy quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhấtthiên thần tốc độ,xem phim thiên thần tốc độ,download thiên thần tốc độ,xem online thiên thần tốc độ hd,xem thiên thần tốc độ nhanh,tai phim thiên thần tốc độ,speed angels,xem phim speed angels,download speed angels,xem online speed angels hd,xem speed angels nhanh,tai phim speed angels,lâm chí dĩnh,thang duy,trương bá chi,lưu nhược anh