Thiên Thần Hủy Diệt - The Exterminating Angel Việt Sub (1962)RSS Thiên Thần Hủy Diệt - The Exterminating Angel Việt Sub (1962)
Thiên Thần Hủy Diệt - The Exterminating Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.
Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Unknown2020-08-29 20:00:33

Thiên Thần Hủy Diệt - The Exterminating Angel Việt Sub (1962)

sinh ra tại calanda một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh teruel thuộc vùng aragon của tây ban nha ngay từ nhỏ đạo diễn luis buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của dòng tên công giáo điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáothiên thần hủy diệt,xem phim thiên thần hủy diệt,download thiên thần hủy diệt,xem online thiên thần hủy diệt hd,xem thiên thần hủy diệt nhanh,tai phim thiên thần hủy diệt,the exterminating angel,xem phim the exterminating angel,download the exterminating angel,xem online the exterminating angel hd,xem the exterminating angel nhanh,tai phim the exterminating angel