Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)RSS Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)
Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty
Diễn viên: Quách Tấn An, Lương Gia Nhân, Trương Trí Nghiêu, Từ Hoài Ngọc, Tôn Lỵ, Hà Trí Văn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.
Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First Love.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/25)

Hoàng Cảnh Du thủ vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình – một người đàn ông lạnh lùng, ít nói và rất chung tình. Không những vậy, anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly. Vì yêu một người con gái, Hạ Lan Tịnh Đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 năm.

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Unknown2016-01-22 00:28:12

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)

câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm tiểu liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới tiểu liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi được chàng thư sinh trương tử du cứu được từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhauthiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,xem phim thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,download thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,xem online thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư hd,xem thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư nhanh,tai phim thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,legend of heaven and earth,the mermaid beauty,xem phim legend of heaven and earth,the mermaid beauty,download legend of heaven and earth,the mermaid beauty,xem online legend of heaven and earth,the mermaid beauty hd,xem legend of heaven and earth,the mermaid beauty nhanh,tai phim legend of heaven and earth,the mermaid beauty,quách tấn an,lương gia nhân,trương trí nghiêu,từ hoài ngọc,tôn lỵ,hà trí văn