Thị Trấn Smallville Phần 5 - Smallville Season 5 Việt Sub (2005)RSS Thị Trấn Smallville Phần 5 - Smallville Season 5 Việt Sub (2005)
Thị Trấn Smallville Phần 5 - Smallville Season 5
Diễn viên: Tom Welling, Kristin Kreuk, Michael Rosenbaum
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp theo của phần cuối cùng được chiếu trên Tivi (VTV3) Ai đã từng xem Smallville thì chắc quá quen thuộc với những tên như Clark Kent, Lana Lang hay Lex Luthor rồi, ai chưa biết thì có thể đọc giới thiệu ở dưới.
100 Khám Phá Vĩ Đại 100 Greatest Discoveries.Diễn Viên: Graham Powell,Scott Zeiss,Samantha Iles

100 Khám Phá Vĩ Đại 100 Greatest DiscoveriesViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/9)

Con người luôn có khát vọng chinh phục, khám phá, phát hiện những điều kỳ diệu, những bí ẩn trong vũ trụ. Những khám phá ấy đã mở ra những chân trời tri thức, đánh dấu sự tiến bộ của văn minh nhân loại, giúp ta mở mang tầm mắt, nhận thức một cách đúng đắn về thế giới xung quanh

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1.Diễn Viên: Graham Powell,Scott Zeiss,Samantha Iles

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2.Diễn Viên: Graham Powell,Scott Zeiss,Samantha Iles

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Unknown2015-06-25 07:27:29

Thị Trấn Smallville Phần 5 - Smallville Season 5 Việt Sub (2005)

đây là phần tiếp theo của phần cuối cùng được chiếu trên tivi vtv3 ai đã từng xem smallville thì chắc quá quen thuộc với những tên như clark kent lana lang hay lex luthor rồi ai chưa biết thì có thể đọc giới thiệu ở dướithị trấn smallville phần 5,xem phim thị trấn smallville phần 5,download thị trấn smallville phần 5,xem online thị trấn smallville phần 5 hd,xem thị trấn smallville phần 5 nhanh,tai phim thị trấn smallville phần 5,smallville season 5,xem phim smallville season 5,download smallville season 5,xem online smallville season 5 hd,xem smallville season 5 nhanh,tai phim smallville season 5,tom welling,kristin kreuk,michael rosenbaum