Thị Trấn Phù Thủy - Salem Việt Sub (2014)RSS Thị Trấn Phù Thủy - Salem Việt Sub (2014)
Thị Trấn Phù Thủy - Salem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.
Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1.Diễn Viên: Lily Loveless,Daniel Kaluuya,Iain De Caestecker

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì Hilda (Lucy Davis) và Zelda (Miranda Otto) cùng người anh họ quyến rũ Ambrose (Chance Perdomo) hiện đang bị bắt vì làm nổ tung Vantican. Cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa: sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷ.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Lily Loveless,Daniel Kaluuya,Iain De Caestecker

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Unknown2020-05-25 13:22:11

Thị Trấn Phù Thủy - Salem Việt Sub (2014)

thế kỷ 17 tại bắc mỹ các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày những người đàn ông và phụ nữ ở salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh mất mùa thiên tai hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nênthị trấn phù thủy,xem phim thị trấn phù thủy,download thị trấn phù thủy,xem online thị trấn phù thủy hd,xem thị trấn phù thủy nhanh,tai phim thị trấn phù thủy,salem,xem phim salem,download salem,xem online salem hd,xem salem nhanh,tai phim salem