Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)RSS Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)
Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.
Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Ayase Haruka,Miura Haruma,Mizukawa Asami

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Unknown2017-01-21 05:45:21

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)

thế kỷ 17 tại bắc mỹ các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày những người đàn ông và phụ nữ ở salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh mất mùa thiên tai hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nênthị trấn phù thủy phần 3,xem phim thị trấn phù thủy phần 3,download thị trấn phù thủy phần 3,xem online thị trấn phù thủy phần 3 hd,xem thị trấn phù thủy phần 3 nhanh,tai phim thị trấn phù thủy phần 3,salem season 3,xem phim salem season 3,download salem season 3,xem online salem season 3 hd,xem salem season 3 nhanh,tai phim salem season 3