Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)RSS Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)
Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State
Diễn viên: Moritz Bleibtreu, Kasia Smutniak, Max Riemelt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở Nga. Những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãi.
Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Paolo Briguglia,Pierfrancesco Favino,Luciano Scarpa

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Unknown2020-10-31 14:16:11

Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)

một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở nga những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãithế lực thứ tư,xem phim thế lực thứ tư,download thế lực thứ tư,xem online thế lực thứ tư hd,xem thế lực thứ tư nhanh,tai phim thế lực thứ tư,the fourth state,xem phim the fourth state,download the fourth state,xem online the fourth state hd,xem the fourth state nhanh,tai phim the fourth state,moritz bleibtreu,kasia smutniak,max riemelt