Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke Việt Sub (2014)RSS Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke Việt Sub (2014)
Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke
Diễn viên: Stephen Dorff, Svetlana Metkina, Andrew Roux
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...
Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Unknown2016-08-14 09:54:13

Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke Việt Sub (2014)

thiếu tá obannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo palaloa họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầuthế giới diệt vong,xem phim thế giới diệt vong,download thế giới diệt vong,xem online thế giới diệt vong hd,xem thế giới diệt vong nhanh,tai phim thế giới diệt vong,heatstroke,xem phim heatstroke,download heatstroke,xem online heatstroke hd,xem heatstroke nhanh,tai phim heatstroke,stephen dorff,svetlana metkina,andrew roux