The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)RSS The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)
The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya Shiina, người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái, được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—Kain von Silverdot.
Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Unknown2023-06-24 14:39:04

The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)

kazuya shiina người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—kain von silverdotthe aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,download the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem online the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far hd,xem the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far nhanh,tai phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,download tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem online tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito hd,xem tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito nhanh,tai phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito