Thầy Tu Đô Vật - Nacho Libre Việt Sub (2006)RSS Thầy Tu Đô Vật - Nacho Libre Việt Sub (2006)
Thầy Tu Đô Vật - Nacho Libre
Diễn viên: Jack Black, Ana De La Reguera, Héctor Jiménez
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.
Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Sống Với Giấc Mơ Didis Dreams.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Từ Hy Đệ

Sống Với Giấc Mơ Didis DreamsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về hai cô gái với số phận khác nhau, sống ở hai thế giới xa lạ, nhưng điểm chung của họ là theo đuổi lý tưởng của bản thân. Đó là Đệ Đệ – cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao và Xuân Mai – bà chủ quán mì ngoài trạm không gian luôn mong chờ tình yêu đích thực. Trước thử thách của cuộc sống liệu hai cô gái có đủ kiên nhẫn để vượt qua số phận...

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Unknown2015-08-03 21:33:23

Thầy Tu Đô Vật - Nacho Libre Việt Sub (2006)

nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở mexico vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho viện bị cắt giảm thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổithầy tu đô vật,xem phim thầy tu đô vật,download thầy tu đô vật,xem online thầy tu đô vật hd,xem thầy tu đô vật nhanh,tai phim thầy tu đô vật,nacho libre,xem phim nacho libre,download nacho libre,xem online nacho libre hd,xem nacho libre nhanh,tai phim nacho libre,jack black,ana de la reguera,héctor jiménez