Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher Thuyết Minh (2016)RSS Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher Thuyết Minh (2016)
Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher
Diễn viên: Hye, Sung Kim, Nozomi Sasaki, Yuzo Asahara
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakura, một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp. Để xin vào công ty du lịch, Sakura quyết tâm đi học tiếng Hàn tại trung tâm. Tại đây cô gặp Young Ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình. Câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây. Nhưng bỗng nhiên, người yêu cũ của Sakura quay lại và xin cô tha thứ
Say Tình Seducing Mr Perfect.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Say Tình Seducing Mr PerfectThuyết Minh Năm: 2006

Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?

Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Unknown2020-09-08 09:09:09

Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher Thuyết Minh (2016)

sakura một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp để xin vào công ty du lịch sakura quyết tâm đi học tiếng hàn tại trung tâm tại đây cô gặp young ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây nhưng bỗng nhiên người yêu cũ của sakura quay lại và xin cô tha thứthầy giáo bất đắc dĩ,xem phim thầy giáo bất đắc dĩ,download thầy giáo bất đắc dĩ,xem online thầy giáo bất đắc dĩ hd,xem thầy giáo bất đắc dĩ nhanh,tai phim thầy giáo bất đắc dĩ,my korean teacher,xem phim my korean teacher,download my korean teacher,xem online my korean teacher hd,xem my korean teacher nhanh,tai phim my korean teacher,hye,sung kim,nozomi sasaki,yuzo asahara