Thâu Đêm - The Overnight Việt Sub (2015)RSS Thâu Đêm - The Overnight Việt Sub (2015)
Thâu Đêm - The Overnight
Diễn viên: Adam Scott, Taylor Schilling, Kyle Field, Sarah Devincentis
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.
Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Unknown2016-08-25 12:04:47

Thâu Đêm - The Overnight Việt Sub (2015)

alex emily và con trai của họ rj vừa mới chuyển đến sống tại los angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của kurt charlotte và max cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dàithâu đêm,xem phim thâu đêm,download thâu đêm,xem online thâu đêm hd,xem thâu đêm nhanh,tai phim thâu đêm,the overnight,xem phim the overnight,download the overnight,xem online the overnight hd,xem the overnight nhanh,tai phim the overnight,adam scott,taylor schilling,kyle field,sarah devincentis