Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)RSS Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.
Hai Chị Em The Sister Of Ursula

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Unknown2020-09-17 13:32:07

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)

thành xơ đôm và thành gô mô ra sodom and gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này câu chuyện thành xơ đôm và thành gô mô ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông apraham và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi chúa giê su giảng những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến chúathành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,download thành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem online thành xơ,đôm và gô,mô,ra hd,xem thành xơ,đôm và gô,mô,ra nhanh,tai phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,sodom and gomorrah,xem phim sodom and gomorrah,download sodom and gomorrah,xem online sodom and gomorrah hd,xem sodom and gomorrah nhanh,tai phim sodom and gomorrah