Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012)RSS Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012)
Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo
Diễn viên: Naresh Kumar, Tayshawn Prinse, Manwinder Gill
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.
Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Unknown2015-12-17 12:59:02

Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012)

khi mà thành phố bị những tệ nạn ma túy mại dâm hoành hànhnhững người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy những người kiểm soát thành phố của mìnhtrong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệpthanh trừng tội ác,xem phim thanh trừng tội ác,download thanh trừng tội ác,xem online thanh trừng tội ác hd,xem thanh trừng tội ác nhanh,tai phim thanh trừng tội ác,pseudo,xem phim pseudo,download pseudo,xem online pseudo hd,xem pseudo nhanh,tai phim pseudo,naresh kumar,tayshawn prinse,manwinder gill