Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)RSS Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)
Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman
Diễn viên: Ray Stevenson, Vincent Donofrio, Val Kilmer, Christopher Walken, Linda Cardellini, Tony Darrow, Robert
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim lấy bối cảnh năm 1976, Cleveland - Ohio, một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen Ailen Danny Grenne và mafia Ý khi Greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại Cleveland.
Đường Đời Thử Thách Growing Through Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Đường Đời Thử Thách Growing Through LifeChưa Sub Năm: 2010

Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Lục Kỵ Sĩ The Green Knight.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Lục Kỵ Sĩ The Green KnightViệt Sub Năm: 2021

kể về Gawain - người cháu trai của vua Arthur trong thần thoại. Gawain là một người có lối sống trác táng, trong giây phút mà chấp nhận lời thách đấu từ Lục Kỵ Sĩ - một nhân vật bí ẩn, phủ lên người màu xanh lục cùng cây rìu màu xanh.

Unknown2015-07-09 17:22:14

Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman Chưa Sub (2011)

trong phim lấy bối cảnh năm 1976 cleveland ohio một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen ailen danny grenne và mafia ý khi greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại clevelandthanh toán trùm mafia,xem phim thanh toán trùm mafia,download thanh toán trùm mafia,xem online thanh toán trùm mafia hd,xem thanh toán trùm mafia nhanh,tai phim thanh toán trùm mafia,kill the irishman,xem phim kill the irishman,download kill the irishman,xem online kill the irishman hd,xem kill the irishman nhanh,tai phim kill the irishman,ray stevenson,vincent donofrio,val kilmer,christopher walken,linda cardellini,tony darrow,robert