Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)RSS Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)
Thánh Ma Túy - Narco-Saints
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Phim dựa trên sự kiện có thật.
Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Mười Ba Thirteen First Season.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Mười Ba Thirteen First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Ivy Moxam (đóng bởi Jodie Comer), một người phụ nữ 26 tuổi đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mình sau 13 năm tách biệt với thế giới bên ngoài. Sau khi trốn thoát, cô ấy trở về nhà nhưng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để điều chỉnh. Trong khi cảnh sát điều tra về tên tội phạm, những bằng chứng bắt đầu cho thấy sự chênh lệch ở lời khai của Ivy, khiến cho các thám tử dần dấy lên sự nghi ngờ về cô ấy.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Unknown2022-09-09 22:36:25

Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)

một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy hàn quốc đang hoạt động ở nam mỹ phim dựa trên sự kiện có thậtthánh ma túy,xem phim thánh ma túy,download thánh ma túy,xem online thánh ma túy hd,xem thánh ma túy nhanh,tai phim thánh ma túy,narco,saints,xem phim narco,saints,download narco,saints,xem online narco,saints hd,xem narco,saints nhanh,tai phim narco,saints