Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012)RSS Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012)
Thành Lũy - Citadel
Diễn viên: Aneurin Barnard, James Cosmo, Wunmi Mosaku
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong
Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Ashley Newbrough,Carlton Bluford,Liz Chapman

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Unknown2020-05-24 07:52:19

Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012)

trong bộ phim này nhân vật chính tommy cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang mang thai giai đoạn cuốicho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh raquá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng sợ hãi trước đám đông một cách thái quá tommy đã sống nhốt mình trongthành lũy,xem phim thành lũy,download thành lũy,xem online thành lũy hd,xem thành lũy nhanh,tai phim thành lũy,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel,aneurin barnard,james cosmo,wunmi mosaku