Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)RSS Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)
Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị chính người chú giết hại cha mình và bán anh làm nô lệ khi còn nhỏ. Sau đó anh đã trở lại để báo thù, vô tình anh cứu được Anna chỉ huy bộ tộc Saxon. Anh đã cùng Anna và bộ tộc của cô ta vùng.
Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Unknown2019-05-16 11:02:31

Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)

bị chính người chú giết hại cha mình và bán anh làm nô lệ khi còn nhỏ sau đó anh đã trở lại để báo thù vô tình anh cứu được anna chỉ huy bộ tộc saxon anh đã cùng anna và bộ tộc của cô ta vùngthanh gươm của hận thù,xem phim thanh gươm của hận thù,download thanh gươm của hận thù,xem online thanh gươm của hận thù hd,xem thanh gươm của hận thù nhanh,tai phim thanh gươm của hận thù,sword of vengeance,xem phim sword of vengeance,download sword of vengeance,xem online sword of vengeance hd,xem sword of vengeance nhanh,tai phim sword of vengeance