Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)RSS Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)
Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November
Diễn viên: Keanu Reeves, Charlize Theron, Jason Isaacs, Greg Germann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)
Trong Ngọn Lửa In The Fire

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Unknown2016-05-11 18:36:21

Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)

nelson moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời thậm chí việc cô bạn gái angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện cuộc sống tràn ngập công việc của nelson keanu reeves một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sara deever charlize therontháng 11 ngọt ngào,xem phim tháng 11 ngọt ngào,download tháng 11 ngọt ngào,xem online tháng 11 ngọt ngào hd,xem tháng 11 ngọt ngào nhanh,tai phim tháng 11 ngọt ngào,sweet november,xem phim sweet november,download sweet november,xem online sweet november hd,xem sweet november nhanh,tai phim sweet november,keanu reeves,charlize theron,jason isaacs,greg germann