Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)RSS Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)
Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.
Kẻ Chủ Mưu Masterminds

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Ông Vua Nhà Tù Brubaker.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Unknown2020-07-03 14:21:29

Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về bộ ba troy nicolas cage mad dog willem dafoe và diesel christopher matthew cook được thuê bởi một băng đảng mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác thấy mọi vấn đề đều khác thường bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhânthân ai nấy lo,xem phim thân ai nấy lo,download thân ai nấy lo,xem online thân ai nấy lo hd,xem thân ai nấy lo nhanh,tai phim thân ai nấy lo,dog eat dog,xem phim dog eat dog,download dog eat dog,xem online dog eat dog hd,xem dog eat dog nhanh,tai phim dog eat dog