Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)RSS Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)
Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Sakai Maki, Konishi Manami, Kouichi Doumoto
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.
Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The Maiden.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Ben Kingsley,Stuart Wilson,Krystia Mova,Jonathan Vega

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The MaidenViệt Sub Năm: 1994

một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.

Unknown2020-06-15 07:04:37

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)

kiyoshi mitarai là một nhà khoa học não đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh anh đang sống cùng bạn thân là kazumi ishioka một tiểu thuyết giavmột ngày nọ ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng hai người họ hợp tác với cảnh sát cùng nhau giải quyết vụ án nan giảithám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,download thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem online thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai hd,xem thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai nhanh,tai phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,nankai jiken file kasa wo oru onna,xem phim nankai jiken file kasa wo oru onna,download nankai jiken file kasa wo oru onna,xem online nankai jiken file kasa wo oru onna hd,xem nankai jiken file kasa wo oru onna nhanh,tai phim nankai jiken file kasa wo oru onna,tamaki hiroshi,sakai maki,konishi manami,kouichi doumoto