Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)RSS Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)
Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.
Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Lực Lượng Phản Ứng Armed Response.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Lực Lượng Phản Ứng Armed ResponseThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Unknown2020-07-06 14:28:20

Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)

năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng bách tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết nó có thực và đang đâu đó ngoài kiathảm sát rừng bách tùng,xem phim thảm sát rừng bách tùng,download thảm sát rừng bách tùng,xem online thảm sát rừng bách tùng hd,xem thảm sát rừng bách tùng nhanh,tai phim thảm sát rừng bách tùng,the redwood massacre,xem phim the redwood massacre,download the redwood massacre,xem online the redwood massacre hd,xem the redwood massacre nhanh,tai phim the redwood massacre