Tham Nhũng - The Corrupted Việt Sub (2019)RSS Tham Nhũng - The Corrupted Việt Sub (2019)
Tham Nhũng - The Corrupted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát
Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Unknown2020-06-26 10:53:42

Tham Nhũng - The Corrupted Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh sau thế vận hội london 2012 bộ phim theo chân liam một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do clifford cullen điều hành người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị tài chính và lực lượng cảnh sáttham nhũng,xem phim tham nhũng,download tham nhũng,xem online tham nhũng hd,xem tham nhũng nhanh,tai phim tham nhũng,the corrupted,xem phim the corrupted,download the corrupted,xem online the corrupted hd,xem the corrupted nhanh,tai phim the corrupted