Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)RSS Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)
Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhận ra thì… tôi đang ở 1 thế giới khác. Tôi đã trở thành 1 thanh kiếm, wtf? Chuyện éo gì thế này? Chỗ tôi tỉnh dậy sao lại toàn quái vật thế này… Tôi liền bay đi kiếm ngay 1 cộng sự cho mình (Chỉ gái thui nhá).
Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2022-12-15 12:49:28

Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)

khi nhận ra thì… tôi đang ở 1 thế giới khác tôi đã trở thành 1 thanh kiếm wtf chuyện éo gì thế này chỗ tôi tỉnh dậy sao lại toàn quái vật thế này… tôi liền bay đi kiếm ngay 1 cộng sự cho mình chỉ gái thui nhátensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,download tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem online tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword hd,xem tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword nhanh,tai phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,i became the sword by transmigrating,tenken,xem phim i became the sword by transmigrating,tenken,download i became the sword by transmigrating,tenken,xem online i became the sword by transmigrating,tenken hd,xem i became the sword by transmigrating,tenken nhanh,tai phim i became the sword by transmigrating,tenken