Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)RSS Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)
Tên Trộm - Heist
Diễn viên: Gene Hackman, Rebecca Pidgeon, Danny Devito
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.
Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Giải Mã Mê Cung The Maze Runner.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Giải Mã Mê Cung The Maze RunnerThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Unknown2020-09-13 18:15:25

Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do david mamet đạo diễn trong phim có sự tham gia của các diễn viên gene hackman danny devito và delroy lindo với rebecca pidgeon ricky jay và sam rockwell joe moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp bao gồm bobby blane don pinky pincus và vợ của joe frantên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,heist,xem phim heist,download heist,xem online heist hd,xem heist nhanh,tai phim heist,gene hackman,rebecca pidgeon,danny devito