Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)RSS Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)
Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

Unknown2022-01-13 17:06:51

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)

thôn vĩnh ninh dưới chân núi xích thành có một cậu bé ngoan ngoãn tên lý tu duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủatế công,hàng long giáng thế,xem phim tế công,hàng long giáng thế,download tế công,hàng long giáng thế,xem online tế công,hàng long giáng thế hd,xem tế công,hàng long giáng thế nhanh,tai phim tế công,hàng long giáng thế,master ji gong,xem phim master ji gong,download master ji gong,xem online master ji gong hd,xem master ji gong nhanh,tai phim master ji gong