Tay Trống Cự Phách - Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash Việt Sub (2014)RSS Tay Trống Cự Phách - Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash Việt Sub (2014)
Tay Trống Cự Phách - Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai Andrew (Miles Teller) được nhận vào trường Shaffer, trường nhạc đỉnh nhất nước Mĩ. Tại đây, anh tham gia ban nhạc jazz của trường và phải đối mặt với Fletcher (Terence Fletcher), một chỉ huy dàn nhạc với yêu cầu cực kì khắt khe.
Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Khủng Bố Kê Intruder.Diễn Viên: Anne Curtisnn

Khủng Bố Kê IntruderViệt Sub Năm: 1997

Một cô gái Đại Lục (Wu Chien-Lien ) cùng chồng vốn là hai kẻ bị truy nã phải bôn tẩu đến Hong Kong ẩn mình để trông chờ cơ may sống sót và tự do. Cô ta sang Hong Kong trước, giết một cô gái trẻ rồi lấy căn cước của cô ta làm thành của mình. Giờ cô cần tìm một gã đàn ông làm nạn nhân để lấy căn cước cho chồng, hiện vẫn còn ở Đại Lục

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Anne Curtisnn

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Unknown2020-11-13 11:16:34

Tay Trống Cự Phách - Khát Vọng Nhịp Điệu: Whiplash Việt Sub (2014)

chàng trai andrew miles teller được nhận vào trường shaffer trường nhạc đỉnh nhất nước mĩ tại đây anh tham gia ban nhạc jazz của trường và phải đối mặt với fletcher terence fletcher một chỉ huy dàn nhạc với yêu cầu cực kì khắt khetay trống cự phách,xem phim tay trống cự phách,download tay trống cự phách,xem online tay trống cự phách hd,xem tay trống cự phách nhanh,tai phim tay trống cự phách,khát vọng nhịp điệu,whiplash,xem phim khát vọng nhịp điệu,whiplash,download khát vọng nhịp điệu,whiplash,xem online khát vọng nhịp điệu,whiplash hd,xem khát vọng nhịp điệu,whiplash nhanh,tai phim khát vọng nhịp điệu,whiplash