Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)RSS Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)
Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.
Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Unknown2019-06-30 17:39:13

Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)

dựa theo tựa game cùng tên câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà nhật bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau “ranh giới vô pháp s” và “khu hành chính tây phương số 17″ cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họtay súng tranh đấu,xem phim tay súng tranh đấu,download tay súng tranh đấu,xem online tay súng tranh đấu hd,xem tay súng tranh đấu nhanh,tai phim tay súng tranh đấu,gunslinger stratos,the animation,xem phim gunslinger stratos,the animation,download gunslinger stratos,the animation,xem online gunslinger stratos,the animation hd,xem gunslinger stratos,the animation nhanh,tai phim gunslinger stratos,the animation