Tay Súng Thần - The Duelist Việt Sub (2016)RSS Tay Súng Thần - The Duelist Việt Sub (2016)
Tay Súng Thần - The Duelist
Diễn viên: Pyotr Fyodorov, Yuliya Khlynina, Vladimir Mashkov
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.
Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess Deokhye.Diễn Viên: Sang,Hun Jeong,Hae,Il Park,Mi,Ran Ra

Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess DeokhyeViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kwon Bi Young kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon, người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất Nhật khi Joseon bị Nhật Bản xâm chiếm

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Unknown2018-08-28 08:48:48

Tay Súng Thần - The Duelist Việt Sub (2016)

vào thế kỷ 19 ở đế quốc nga các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc yakovlev là một chiến binh anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộctay súng thần,xem phim tay súng thần,download tay súng thần,xem online tay súng thần hd,xem tay súng thần nhanh,tai phim tay súng thần,the duelist,xem phim the duelist,download the duelist,xem online the duelist hd,xem the duelist nhanh,tai phim the duelist,pyotr fyodorov,yuliya khlynina,vladimir mashkov