Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)RSS Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)
Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint
Diễn viên: John Travolta, Michael Madsen, Rosabell Laurenti Sellers
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Veteran race car driver Sam Munroe and his son, a fellow driver from a small town overcome family and professional conflicts, balancing competition, ego, resentment and a racing nemesis to come out stronger on the other side.
Huấn Luyện Viên Đấu Vật Dangal.Diễn Viên: Aamir Khan,Fatima Sana Shaikh,Sakshi Tanwar

Huấn Luyện Viên Đấu Vật DangalThuyết Minh Năm: 2016

thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Unknown2019-07-14 16:48:13

Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)

veteran race car driver sam munroe and his son a fellow driver from a small town overcome family and professional conflicts balancing competition ego resentment and a racing nemesis to come out stronger on the other sidetay đua huyền thoại,xem phim tay đua huyền thoại,download tay đua huyền thoại,xem online tay đua huyền thoại hd,xem tay đua huyền thoại nhanh,tai phim tay đua huyền thoại,trading paint,xem phim trading paint,download trading paint,xem online trading paint hd,xem trading paint nhanh,tai phim trading paint,john travolta,michael madsen,rosabell laurenti sellers