Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)RSS Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)
Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Tôn Ngộ Không đánh bại Đức Phật và cùng với tróc yêu sư Hoa Tình giải cứu tất cả chúng sinh trong yêu giới. Từ thời Bàn Cổ mở cõi Hồng Mông, trận chiến giữa thần tộc và yêu tộc chưa từng dừng lại.
Ngày Trái Đất Ngừng Quay The Day The Earth Stood Still.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jennifer Connelly,Kathy Bates

Ngày Trái Đất Ngừng Quay The Day The Earth Stood StillViệt Sub Năm: 2008

Tiến sĩ Helen Benson được triệu tập đến một cơ sở quân sự với một số nhà khoa học khác khi một tàu vũ trụ ngoài hành tinh của các loại đến trong thành phố New York. Trên tàu là một người ngoài hành tinh giống như con người và một robot khổng lồ có kích thước to lớn và quyền lực. Người ngoài hành tinh tự nhận mình là Klaatu và nói rằng ông đã đến để cứu Trái Đất. Các cơ quan chức quân sự và chính trị Mỹ xem ông là một mối đe dọa tuy nhiên và quyết định sử dụng cái gọi là kỹ thuật thẩm vấn chuyên

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Không Khí Air.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Unknown2023-04-09 20:26:16

Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)

câu chuyện tôn ngộ không đánh bại đức phật và cùng với tróc yêu sư hoa tình giải cứu tất cả chúng sinh trong yêu giới từ thời bàn cổ mở cõi hồng mông trận chiến giữa thần tộc và yêu tộc chưa từng dừng lạitây du vấn đạo,xem phim tây du vấn đạo,download tây du vấn đạo,xem online tây du vấn đạo hd,xem tây du vấn đạo nhanh,tai phim tây du vấn đạo,journey to the west,ask tao,xem phim journey to the west,ask tao,download journey to the west,ask tao,xem online journey to the west,ask tao hd,xem journey to the west,ask tao nhanh,tai phim journey to the west,ask tao