Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)RSS Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)
Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.
My Little Dashie The Mini Movie

My Little Dashie The Mini MovieChưa Sub Năm: 2011

Trong câu chuyện, Rainbow Dash được chuyển đến thế giới con người và biến đổi thành một thiếu nữ vui tính. Một người đàn ông không có nhiều niềm vui trong cuộc sống tìm thấy cô và chăm sóc

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Matt Bomer,Stana Katic,John Noble

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Matt Bomer,Stana Katic,John Noble

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Unknown2022-01-12 19:23:17

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)

thời hỗn độn sơ khai yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế tên nguyên đế được tôn sùng là yêu tổ trăm ngàn vạn năm sau yêu vương ngày xưa tôn ngộ không được đường tăng cứu ra khỏi núi ngũ hành sơn ngộ không đồng ý bảo vệ đường tăng đến tây thiên thỉnh kinhtây du ký,tái thế yêu vương,xem phim tây du ký,tái thế yêu vương,download tây du ký,tái thế yêu vương,xem online tây du ký,tái thế yêu vương hd,xem tây du ký,tái thế yêu vương nhanh,tai phim tây du ký,tái thế yêu vương,monkey king reborn,xem phim monkey king reborn,download monkey king reborn,xem online monkey king reborn hd,xem monkey king reborn nhanh,tai phim monkey king reborn