Tate No Yuusha No Nariagari - The Rising Of The Shield Hero Việt Sub (2019)RSS Tate No Yuusha No Nariagari - The Rising Of The Shield Hero Việt Sub (2019)
Tate No Yuusha No Nariagari - The Rising Of The Shield Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Iwatani Naofumi bị triệu hồi vào thế giới song song cùng với 3 thằng đực rựa khác. Mỗi đứa đều được trang bị 4 thanh Huyền Khí khi được triệu hồi, Naofumi được nhận Huyền Khiên. Tiếc cái ở cái thế giới này lại tôn thờ Tam Đại Thánh Khí (chém đó) bao gồm Thương, Cung, Kiếm và tất nhiên Khiên lại được cho là thứ tà giáo
Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2020-10-20 20:35:36

Tate No Yuusha No Nariagari - The Rising Of The Shield Hero Việt Sub (2019)

iwatani naofumi bị triệu hồi vào thế giới song song cùng với 3 thằng đực rựa khác mỗi đứa đều được trang bị 4 thanh huyền khí khi được triệu hồi naofumi được nhận huyền khiên tiếc cái ở cái thế giới này lại tôn thờ tam đại thánh khí chém đó bao gồm thương cung kiếm và tất nhiên khiên lại được cho là thứ tà giáotate no yuusha no nariagari,xem phim tate no yuusha no nariagari,download tate no yuusha no nariagari,xem online tate no yuusha no nariagari hd,xem tate no yuusha no nariagari nhanh,tai phim tate no yuusha no nariagari,the rising of the shield hero,xem phim the rising of the shield hero,download the rising of the shield hero,xem online the rising of the shield hero hd,xem the rising of the shield hero nhanh,tai phim the rising of the shield hero