Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)RSS Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)
Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action
Diễn viên: Steven Seagal, Priscilla Faia, Adrian Holmes, Jesse Hutch, Nelson Leis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của True Justice: Blood Alley (Tội Ác Buôn Người) trong Series phim hành động: True Justice 2012. Phim mang đến cho người xem những những pha hành động hấp dẫn và nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ.
Tu Viện Downton Downton Abbey

Tu Viện Downton Downton AbbeyViệt Sub Năm: 2019

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Unknown2018-08-06 17:20:13

Tập Đoàn Tội Phạm - True Justice: Violence Of Action Việt Sub (2012)

phần tiếp theo của true justice blood alley tội ác buôn người trong series phim hành động true justice 2012 phim mang đến cho người xem những những pha hành động hấp dẫn và nhiều tình huống gay cấn bất ngờtập đoàn tội phạm,xem phim tập đoàn tội phạm,download tập đoàn tội phạm,xem online tập đoàn tội phạm hd,xem tập đoàn tội phạm nhanh,tai phim tập đoàn tội phạm,true justice,violence of action,xem phim true justice,violence of action,download true justice,violence of action,xem online true justice,violence of action hd,xem true justice,violence of action nhanh,tai phim true justice,violence of action,steven seagal,priscilla faia,adrian holmes,jesse hutch,nelson leis