Tập Đoàn Sát Thủ - Machete Việt Sub (2010)RSS Tập Đoàn Sát Thủ - Machete Việt Sub (2010)
Tập Đoàn Sát Thủ - Machete
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.
Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big Game.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Onni Tommila,Ray Stevenson

Chuyến Thoát Hiểm Của Tổng Thống Săn Lùng: Big GameThuyết Minh Năm: 2015

Big Game là một bộ phim có sự hợp tác của Anh - Phần Lan được đạo diễn bởi Jalmari Helander. Nội dung phim xoay quanh cuộc chạy trốn của hai nhân vật chính gồm Tổng Thống Mỹ (Samuel L. Jackson) và cậu bé thợ săn địa ở địa phương có tên Oskari (Onni Tommila), khi máy bay của Tổng Thống bị rơi xuống một khu rừng Phần Lan. Hai người sẽ phải hợp tác bất đắc dĩ và thoát khỏi âm mưu ám sát của kẻ xấu

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Unknown2016-03-04 14:25:55

Tập Đoàn Sát Thủ - Machete Việt Sub (2010)

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thùtập đoàn sát thủ,xem phim tập đoàn sát thủ,download tập đoàn sát thủ,xem online tập đoàn sát thủ hd,xem tập đoàn sát thủ nhanh,tai phim tập đoàn sát thủ,machete,xem phim machete,download machete,xem online machete hd,xem machete nhanh,tai phim machete