Tập Đoàn Quái Vật - Công Ty Quái Vật: Monster Inc Thuyết Minh (2001)RSS Tập Đoàn Quái Vật - Công Ty Quái Vật: Monster Inc Thuyết Minh (2001)
Tập Đoàn Quái Vật - Công Ty Quái Vật: Monster Inc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một ngôi làng chỉ toàn là Monsters sinh sống . Và trong ngôi làng đó có một xưởng sản xuất mang tên gọi là Monster, Inc. là một xưởng sản xuất Điện cho cả thành phố. Còn Điện thì đến từ "Tiếng thét" của các em bé bị các Monsters nhát ma.
Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar.Diễn Viên: Jack Black,Angelina Jolie,Dustin Hoffman

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat.Diễn Viên: Jack Black,Angelina Jolie,Dustin Hoffman

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Unknown2020-09-02 18:12:33

Tập Đoàn Quái Vật - Công Ty Quái Vật: Monster Inc Thuyết Minh (2001)

bộ phim nói về một ngôi làng chỉ toàn là monsters sinh sống và trong ngôi làng đó có một xưởng sản xuất mang tên gọi là monster inc là một xưởng sản xuất điện cho cả thành phố còn điện thì đến từ tiếng thét của các em bé bị các monsters nhát matập đoàn quái vật,xem phim tập đoàn quái vật,download tập đoàn quái vật,xem online tập đoàn quái vật hd,xem tập đoàn quái vật nhanh,tai phim tập đoàn quái vật,công ty quái vật,monster inc,xem phim công ty quái vật,monster inc,download công ty quái vật,monster inc,xem online công ty quái vật,monster inc hd,xem công ty quái vật,monster inc nhanh,tai phim công ty quái vật,monster inc