Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku - Detective Opera Milky Holmes 2 Việt Sub (2012)RSS Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku - Detective Opera Milky Holmes 2 Việt Sub (2012)
Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku - Detective Opera Milky Holmes 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Second season of Tantei Opera Milky Holmes. Ss2 này có vẻ chả liên quan gì tới ss1, thế nên ai không xem ss 1 cũng koi được ss2 (nhưng nếu bạn yêu móe và thích loli thì nên xem qua ss1) Ở ss2 này, có thể chúng ta sẽ khám phá ra được mục đích thực sự của Henriette-sama ngực bự Và ở cuối ép 1 là màn fanservice của Holmes, ss 2 này hứa hẹn sẽ lại có những màn fanservice (vừa bổ mắt vừa đau mắt) thú vị
Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Sounan Desu Ka? Are You Lost?

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Unknown2020-09-01 12:11:11

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku - Detective Opera Milky Holmes 2 Việt Sub (2012)

second season of tantei opera milky holmes ss2 này có vẻ chả liên quan gì tới ss1 thế nên ai không xem ss 1 cũng koi được ss2 nhưng nếu bạn yêu móe và thích loli thì nên xem qua ss1 ở ss2 này có thể chúng ta sẽ khám phá ra được mục đích thực sự của henriette sama ngực bự và ở cuối ép 1 là màn fanservice của holmes ss 2 này hứa hẹn sẽ lại có những màn fanservice vừa bổ mắt vừa đau mắt thú vịtantei opera milky holmes dai 2 maku,xem phim tantei opera milky holmes dai 2 maku,download tantei opera milky holmes dai 2 maku,xem online tantei opera milky holmes dai 2 maku hd,xem tantei opera milky holmes dai 2 maku nhanh,tai phim tantei opera milky holmes dai 2 maku,detective opera milky holmes 2,xem phim detective opera milky holmes 2,download detective opera milky holmes 2,xem online detective opera milky holmes 2 hd,xem detective opera milky holmes 2 nhanh,tai phim detective opera milky holmes 2