Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)RSS Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)
Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.
Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Unknown2016-06-26 12:20:14

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)

cậu chàng tanaka lúc nào cũng bơ phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – ohta người chẳng thể bỏ rơi anh bạn takana một mình tác giả uda bắt đầu đăng series trên trang web gangan online từ năm 2013 và square enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới hiện nay manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản intanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,download tanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem online tanaka,kun wa itsumo kedaruge hd,xem tanaka,kun wa itsumo kedaruge nhanh,tai phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,tanaka,kun is always listless,xem phim tanaka,kun is always listless,download tanaka,kun is always listless,xem online tanaka,kun is always listless hd,xem tanaka,kun is always listless nhanh,tai phim tanaka,kun is always listless