Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (2020)RSS Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (2020)
Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về sự trả thù cay độc của Cung chủ Di Hoa Cung vì thù hận, ghen tuông do tình yêu không được đáp lạ, nên đã ra tay hại chết vợ chồng Giang Phong, còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau, giết hại lẫn nhau.
Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan Du.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan DuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 64/64)

kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of Han.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Lâm Phong,Châu Lệ Kỳ,Từ Chính Hy,Du Tiểu Phàm

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of HanThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 41/41)

là câu chuyện lịch sử kể lại cuộc đời của hoàng hậu nhà Hán - Vệ Tử Phu. Nữ diễn viên Đại Lục Vương Lạc Đan trong vai Vệ Tử Phu, con gái út của một tỳ nữ làm việc trong phủ của Bình Dương công chúa (Châu Lệ Kỳ), chị gái của Hán Vũ Đế - Lưu Triệt (Lâm Phong). Để thuận bề đối sách, Bình Dương công chúa đã đem tặng Vệ Tử Phu cho Lưu Triệt, người đã ngay lập tức say đắm trước vẻ đẹp của Vệ Tử Phu. Trước đó, Lưu Triệt buộc phải thành thân với hoàng hậu Trần A Kiều (Trịnh Miêu Chi) vì hiệp ước chính

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Unknown2020-10-08 19:23:31

Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (2020)

nói về sự trả thù cay độc của cung chủ di hoa cung vì thù hận ghen tuông do tình yêu không được đáp lạ nên đã ra tay hại chết vợ chồng giang phong còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau giết hại lẫn nhautân tuyệt đại song kiều,xem phim tân tuyệt đại song kiều,download tân tuyệt đại song kiều,xem online tân tuyệt đại song kiều hd,xem tân tuyệt đại song kiều nhanh,tai phim tân tuyệt đại song kiều,handsome siblings,xem phim handsome siblings,download handsome siblings,xem online handsome siblings hd,xem handsome siblings nhanh,tai phim handsome siblings