Tân Tây Du Ký - New Journey To The West Việt Sub (2015)RSS Tân Tây Du Ký - New Journey To The West Việt Sub (2015)
Tân Tây Du Ký - New Journey To The West
Diễn viên: Na Young Seok, Shin Hyo Jung
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hangul: 신서유기; RR: SinSeoYuGi is a South Korean travel-reality show that has been broadcast online via Naver TVCast from September 4, 2015. This is the first project from “tvN Go,” a digital-content brand from cable channel tvN.
Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 11/11)

Bốn cậu học sinh trong cùng trường bị xem là những người cuối cùng chưa từng có quan hệ với ai. Kỳ nghỉ hè năm đó cô bạn thân với của bốn cậu chàng này trở về quê sau 11 năm. Tuy cả bốn người đều rất thích cô gái này lúc nhỏ nhưng giờ đây họ nhận ra rằng người con gái bây giờ chỉ là cái bóng của “nàng công chúa” mà họ từng biết. Câu chuyện mùa hè – tình yêu, tình bạn, trường học, gia đình, tính giả tạo của người lớn, những rắc rối trong cuộc sống, trải nghiệm và thất bại – được đặt trong bối

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Unknown2016-05-02 11:32:02

Tân Tây Du Ký - New Journey To The West Việt Sub (2015)

hangul 신서유기 rr sinseoyugi is a south korean travel reality show that has been broadcast online via naver tvcast from september 4 2015 this is the first project from “tvn go ” a digital content brand from cable channel tvntân tây du ký,xem phim tân tây du ký,download tân tây du ký,xem online tân tây du ký hd,xem tân tây du ký nhanh,tai phim tân tây du ký,new journey to the west,xem phim new journey to the west,download new journey to the west,xem online new journey to the west hd,xem new journey to the west nhanh,tai phim new journey to the west,na young seok,shin hyo jung