Tăm Tối - Blindness Việt Sub (2008)RSS Tăm Tối - Blindness Việt Sub (2008)
Tăm Tối - Blindness
Diễn viên: Julianne Moore, Mark Ruffalo And Gael García Bernal
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thành phố bị tàn phá bởi một dịch bệnh "mù trắng" ngay lập tức. Những người đầu tiên bị ảnh hưởng được kiểm dịch của các cơ quan có thẩm quyền trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ rơi mới được tạo ra "xã hội của người mù" nhanh chóng bị phá vỡ
Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Không Nope.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Unknown2020-09-19 15:47:53

Tăm Tối - Blindness Việt Sub (2008)

một thành phố bị tàn phá bởi một dịch bệnh mù trắng ngay lập tức những người đầu tiên bị ảnh hưởng được kiểm dịch của các cơ quan có thẩm quyền trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ rơi mới được tạo ra xã hội của người mù nhanh chóng bị phá vỡtăm tối,xem phim tăm tối,download tăm tối,xem online tăm tối hd,xem tăm tối nhanh,tai phim tăm tối,blindness,xem phim blindness,download blindness,xem online blindness hd,xem blindness nhanh,tai phim blindness,julianne moore,mark ruffalo and gael garcía bernal