Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng - Lookmai Lai Sontaya Việt Sub (2018)RSS Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng - Lookmai Lai Sontaya Việt Sub (2018)
Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng - Lookmai Lai Sontaya
Diễn viên: Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn, Shaun Jindachote
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Deunpatra trở lại ngôi nhà cổ khi xưa cùng sống hạnh phúc bên cạnh bà để dự lễ tang của bà. Khi mọi người cũng như cảnh sát đều khăng khăng rằng bà cô tự tử, thì Duen lại có niềm tin mãnh liệt rằng có một bí mật đằng sau cái chết của bà mình.
Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful Life.Diễn Viên: Takuya Kimura,Takako Tokiwa,Atsurô Watabe

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful LifeViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kyoko, một cô gái trẻ với một tâm hồn khoáng đạt, bất kể cuộc đời phải gắn với chiếc xe lăn; Shuji, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho các tạp chí thời trang, đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Họ sớm phát hiện ra mình có tình cảm với nhau: Shuji thì bị cuốn hút bởi sự can đảm và nhiệt huyết của cô gái; còn Kyoko rung động trước một chàng trai có thể thấu hiểu cả về bệnh tật và tâm hồn của cô. Tuy nhiên, người anh trai bảo thủ của Kyoko và căn bệnh ngày một trầm trọng của cô là một thử thách đối

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On Set.Diễn Viên: Takuya Kimura,Takako Tokiwa,Atsurô Watabe

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On SetViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Unknown2019-02-21 00:09:39

Tấm Ren Thêu Lúc Chạng Vạng - Lookmai Lai Sontaya Việt Sub (2018)

deunpatra trở lại ngôi nhà cổ khi xưa cùng sống hạnh phúc bên cạnh bà để dự lễ tang của bà khi mọi người cũng như cảnh sát đều khăng khăng rằng bà cô tự tử thì duen lại có niềm tin mãnh liệt rằng có một bí mật đằng sau cái chết của bà mìnhtấm ren thêu lúc chạng vạng,xem phim tấm ren thêu lúc chạng vạng,download tấm ren thêu lúc chạng vạng,xem online tấm ren thêu lúc chạng vạng hd,xem tấm ren thêu lúc chạng vạng nhanh,tai phim tấm ren thêu lúc chạng vạng,lookmai lai sontaya,xem phim lookmai lai sontaya,download lookmai lai sontaya,xem online lookmai lai sontaya hd,xem lookmai lai sontaya nhanh,tai phim lookmai lai sontaya,pimmy pimprapa tangprabhaporn,shaun jindachote