Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)RSS Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)
Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?
Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Cô Bé Cứu Hoả FireheartViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2Thuyết Minh Năm: 2019

Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing Maurice.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing MauriceViệt Sub Năm: 2022

Maurice là một chú mèo lanh lợi trên đường phố, người nghĩ ra một trò lừa đảo kiếm tiền bằng cách kết bạn với một nhóm chuột biết nói. Khi Maurice và những loài gặm nhấm đến thị trấn Bad Blintz bị ảnh hưởng, họ gặp một con mọt sách tên là Malicia và trò lừa bịp nhỏ của họ chẳng mấy chốc đã đổ bể.

Unknown2019-01-25 14:02:20

Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” doomsday” liệu superman có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ metropolis bởi sự hy sinh hết mình hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng cósuperman,doomsday,xem phim superman,doomsday,download superman,doomsday,xem online superman,doomsday hd,xem superman,doomsday nhanh,tai phim superman,doomsday,ngày tàn của siêu nhân,xem phim ngày tàn của siêu nhân,download ngày tàn của siêu nhân,xem online ngày tàn của siêu nhân hd,xem ngày tàn của siêu nhân nhanh,tai phim ngày tàn của siêu nhân