Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)RSS Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)
Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dragon Ball: Sự trở lại của Sôn Gôku và những người bạn!! là OVAs Dragon Ball thứ hai được sản xuất vào ngày 21 tháng 9 năm 2008 tại Nhật Bản
Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San..Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San.Việt Sub Năm: 2018

Yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát, là thành viên của ủy ban cây xanh. Kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp, là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường. Như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi Yamada, khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút một.

Unknown2015-04-10 13:19:24

Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)

dragon ball sự trở lại của sôn gôku và những người bạn là ovas dragon ball thứ hai được sản xuất vào ngày 21 tháng 9 năm 2008 tại nhật bảnsự trở lại của sôn gôku và những người bạn,xem phim sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,download sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,xem online sự trở lại của sôn gôku và những người bạn hd,xem sự trở lại của sôn gôku và những người bạn nhanh,tai phim sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,dragonball z jump special yo son goku and his friends return,xem phim dragonball z jump special yo son goku and his friends return,download dragonball z jump special yo son goku and his friends return,xem online dragonball z jump special yo son goku and his friends return hd,xem dragonball z jump special yo son goku and his friends return nhanh,tai phim dragonball z jump special yo son goku and his friends return