Steve Jobs Đã Làm Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào? - Igenius: How Steve Jobs Changed The World Việt Sub (2011)RSS Steve Jobs Đã Làm Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào? - Igenius: How Steve Jobs Changed The World Việt Sub (2011)
Steve Jobs Đã Làm Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào? - Igenius: How Steve Jobs Changed The World
Diễn viên: Tom Brokaw, Gallop Cindy, Price David, Benj Gershman, Elliot Jay, Brown Joe, Michio Kaku, Mocean Melvin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo Discovery, bộ phim tài liệu iGenius: How Steve Jobs Changed the World sẽ là góc nhìn về những con đường và cách thức khác nhau mà huyền thoại của thung lũng Silicon, Steves Jobs đã thay đổi cuộc sống hiện đại của con người. Kênh truyền hình khám phá nổi tiếng cũng cho biết, đây là một trong những bộ phim tài liệu được làm với thời gian kỷ lục
Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of Katwe.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Oh Sang,Jin

Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of KatweViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc đời của Phiona Mutesi (18 tuổi), từ lúc cô không được đến trường, phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố Uganda, cho tới khi trở thành đại kiện tướng cờ vua hàng đầu thế giới.

Unknown2016-03-04 13:23:47

Steve Jobs Đã Làm Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào? - Igenius: How Steve Jobs Changed The World Việt Sub (2011)

theo discovery bộ phim tài liệu igenius how steve jobs changed the world sẽ là góc nhìn về những con đường và cách thức khác nhau mà huyền thoại của thung lũng silicon steves jobs đã thay đổi cuộc sống hiện đại của con người kênh truyền hình khám phá nổi tiếng cũng cho biết đây là một trong những bộ phim tài liệu được làm với thời gian kỷ lụcsteve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào,xem phim steve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào,download steve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào,xem online steve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào hd,xem steve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào nhanh,tai phim steve jobs đã làm thay đổi thế giới như thế nào,igenius,how steve jobs changed the world,xem phim igenius,how steve jobs changed the world,download igenius,how steve jobs changed the world,xem online igenius,how steve jobs changed the world hd,xem igenius,how steve jobs changed the world nhanh,tai phim igenius,how steve jobs changed the world,tom brokaw,gallop cindy,price david,benj gershman,elliot jay,brown joe,michio kaku,mocean melvin