Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)RSS Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)
Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.
Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi Suzumiya.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi SuzumiyaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Tiếp thep phần một của series anime nổi tiếng năm 2006: The Melancholy of Haruhi Suzumiya. Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: “Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh (Allien), người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi. Thế thôi!” Bình thường, thì ai cũng sẽ nghĩ “Cái quái quỷ … ?”, và coi Haruhi là kẻ lập dị. Câu chuyện càng lúc càng rắc rối hơn khi mọi người

Unknown2016-12-29 11:46:17

Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)

câu chuyện về cô gái kumiko ohmae cùng với những người bạn ước mơ của mìnhhọc tại một trường trung học hoàn toàn mới cô gái trẻ trải qua những thử thách mới tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạcnhững con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnhsound euphonium 2,xem phim sound euphonium 2,download sound euphonium 2,xem online sound euphonium 2 hd,xem sound euphonium 2 nhanh,tai phim sound euphonium 2,hibike euphonium 2nd season,xem phim hibike euphonium 2nd season,download hibike euphonium 2nd season,xem online hibike euphonium 2nd season hd,xem hibike euphonium 2nd season nhanh,tai phim hibike euphonium 2nd season