Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)RSS Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)
Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.
Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Unknown2018-10-23 04:01:06

Sora To Umi No Aida - ソラとウミのアイダ Việt Sub (2018)

câu chuyện đặt bối cảnh tại onomichi hiroshima năm 20xx khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển vì thế bộ thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian liên minh thủy sản vũ trụ onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không giansora to umi no aida,xem phim sora to umi no aida,download sora to umi no aida,xem online sora to umi no aida hd,xem sora to umi no aida nhanh,tai phim sora to umi no aida,ソラとウミのアイダ,xem phim ソラとウミのアイダ,download ソラとウミのアイダ,xem online ソラとウミのアイダ hd,xem ソラとウミのアイダ nhanh,tai phim ソラとウミのアイダ