Sóng Gió Tình Đầu - Tempest Of First Love Việt Sub (2010)RSS Sóng Gió Tình Đầu - Tempest Of First Love Việt Sub (2010)
Sóng Gió Tình Đầu - Tempest Of First Love
Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Dương Hựu Ninh, Thang Chí Vỹ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần
Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Unknown2014-06-21 16:11:06

Sóng Gió Tình Đầu - Tempest Of First Love Việt Sub (2010)

bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là a triết dương hựu ninh đóng và một cô gái tài giỏi là khải ân trần nghiên hy đóng trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau để tránh cho hai gia đình tan vỡ hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn trong suốt quá trình diễn ra sự việc cộng thêm những bất ngờ liên tiếp hai người đã dần dầnsóng gió tình đầu,xem phim sóng gió tình đầu,download sóng gió tình đầu,xem online sóng gió tình đầu hd,xem sóng gió tình đầu nhanh,tai phim sóng gió tình đầu,tempest of first love,xem phim tempest of first love,download tempest of first love,xem online tempest of first love hd,xem tempest of first love nhanh,tai phim tempest of first love,trần nghiên hy,dương hựu ninh,thang chí vỹ